ยันต์อิ่นโภคา ทำมาค้าขึ้น


สำหรับ ยันต์อิ่นโภคา รุ่น ทำมาค้าขึ้น นั้น  ได้จัดสร้างขึ้น เพื่อจะได้เป็นตัวช่วยในท่านที่ทำกิจการร้านค้า ทำมาค้าขาย

ไม่ว่าจะเป็นร้านขายอะไร ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขายของชำ ร้านขายสินค้าต่างๆ #ออฟไลน์หรือออนไลน์ แม้แต่ร้านแผงลอยในตลาดก็ยังได้

ยันต์นี้ ประกอบไปด้วยอักขระคาถาที่ใช้ลงในอิ่น เพื่อช่วยเรียกแขกเรียกลูกค้า ให้เป็น PR หรือ พริตตี้ ที่มองไม่เห็น หากเจ้าของบูชาดี มีการคอนเน็คสื่อสารไม่ห่างหาย ก็จะช่วยดลจิตดลใจ ใครผ่านมาเห็นสินค้าของเราก็จะเกิดความอยากได้ใคร่ต้องการ มองเห็นจุดเด่นสินค้า มีแรงดึงดูดให้เข้ามาสนใจหยิบจับ

ยันต์นี้ สามารถนำไปประดับได้ในอาคารร้านค้า หรือจะนำพกพาติดตัวก็ได้ อาจารย์จะลงเลขที่ตั้งกิจการ หรือชื่อร้าน หรือชื่อเจ้าของกิจการให้ด้วย

หากเป็นที่พัก โรงแรม เกสต์เฮาส์ อพาร์ทเมนต์ หอพัก ฯลฯ ก็นำไปติดประดับโถงทางเดิน ใกล้ประตู หรือตกแต่งเป็นส่วนหนึ่งของสถานที่ได้

ยันต์นี้ จัดทำแบบแฮนด์เมดทุกผืน แม้จะพิมพ์ลงบนผ้า แต่จะมีการแต้มสีทองจากการบริกรรมคาถาทีละผืน ปลุกเสกในพิธีมงคล ภาพในยันต์เป็นภาพจิตรกรรมวาดขึ้นใหม่ เป็นงานออกแบบดีไซน์อย่างประณีต

ยันต์อิ่นโภคา มีให้บูชา 3 แบบ ค่ะ

แบบ ก. ยันต์จัดพิมพ์บนผ้า ลงทองปลุกเสกทุกผืน (งานทำแบบแฮนด์เมด) ขนาด A4  ลงชื่อร้านให้ในแผ่นยันต์

แบบ ข. ยันต์บนเฟรมผ้าใบ ขนาด 60×80 cm เป็นภาพวาดสดจิตรกรรมล้านนา ติดประดับได้ทุกแห่งที่ต้องการ

แบบ ค. ยันต์บนผืนผ้า ขนาดโปสการ์ด บรรจุในหลอดตะกรุดใส พกพาติดตัวได้สะดวก ลงชื่อกิจการ ให้ในแผ่นยันต์ได้ บูชา  (ยันต์ในสายนี้ ใส่กระเป๋าเสื้อ กระเป๋ากางเกงได้ หรือจะแขวนไว้ในรถ ใส่กับกระเป๋าติดตัวก็ได้เช่นกัน)

เพื่อความสะดวกรวดเร็ว แจ้งการจองได้ที่ m.me/garagayhoro ค่ะ 

Comments

comments